Quy trình vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam | CPNexpress

  Cập nhật: 21-02-2023 10:52

CPNexpress nhận vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam và ngược lại: vận chuyển hàng từ Campuchia về Việt Nam giá tốt. Vận chuyển nhanh, đảm bảo hàng hóa, vận chuyển tiểu ngạch ngạch nhanh chóng và an toàn.

Quy trình vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam

Tổng quan Đất Nước Campuchia

Hiện nay, người Việt Nam sinh sống tại Campuchia cực kỳ đông nên nhu cầu chuyển hàng Campuchia về Việt Nam hay từ Việt Nam sang Campuchia đang ngày càng phổ biến, việc gửi đồ đạc hay nhận đồ từ hai quốc gia này đang ngày một sôi động. Chưa kể đến lợi thế là có nền nông nghiệp và ngư nghiệp hàng đầu, trở thành quốc gia xuất khẩu hàng hóa cho nhiều nước trên thế giới và Campuchia là một thị trường rộng mở, hấp dẫn nhất.

 

Trong những năm gần đây, nhu cầu vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam trực tiếp hoặc gián tiếp luôn trong tình trạng quá tải. Chính vì thế, trên thị trường nhiều đơn vị đã triển khai dịch vụ vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam, đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, để chọn một đơn vị thực sự uy tín thì đòi hỏi người kinh doanh phải tìm hiểu một cách kỹ càng.

Đơn vị vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam

CPNexpress là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vận chuyển hàng từ Campuchia về Việt Nam và Việt Nam đi Campuchia, chuyển hàng đi vương quốc Campuchia, Thái Lan, Lào, Thái Lan và Philippines

Xuất phát điểm của CPNexpress bắt đầu từ 1 chiếc xe tải 2 tấn 400 kg chuyên chạy từ Thủ Đô Phnom Penh về HCM, chúng tôi đã trải qua những năm tháng gắng liền quá nhiều thử thách và khó khăn trong giai đoạn đầu để có được ngày hôm nay. Qua 6 năm trong việc chuyển hàng đi Campuchia về Việt Nam, đã không ngừng xây dựng và đầu tư hơn 47 đầu xe tải từ 500kg đến 30 tấn và đầu kéo để phục vụ hầu hết nhu cần vận chuyển của quý khách.

CPNexpress không những cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam, mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khai báo hải quan, dịch vụ nhận uỷ thác xuất khẩu, dịch vụ giao hàng door to door giá rẻ.

Hình thức vận chuyển của CPNexpress

- Cũng như các hình thức khác vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam đẩy mạnh hình thức tiểu ngạch. Vận chuyển tiểu ngạch là phương thức vận chuyển hàng hóa được nhiều hộ kinh doanh, buôn bán lựa chọn. Bởi hình thức này gửi hàng khá đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí cho khách hàng.

- Vận chuyển tiểu ngạch hàng có nhiều ưu điểm

+ Cước phí thấp

+ Được hỗ trợ từ A đến Z thủ tục giao nhận

+ Vận chuyển chỉ trong 2 ngày

+ Hỗ trợ giao nhận tận nơi

+ Tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm

+ Hỗ trợ đóng hàng, thùng carton, bọc lót miễn phí,…

5 quy trình vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam

Bước 1: Báo giá

Chúng tôi sẽ gửi bảng báo qua Wep, Email, hoặc báo giá qua trang Fanpage Vận chuyển hàng đi Campuchia/Gửi hàng đi Campuchia giá rẻ và Facebook: Chuyển phát nhanh quốc tế

Bước 2: Đóng gói và nhận hàng

Hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cung cấp thùng carton, phiếu gửi, phong bì miễn phí. Những loại hàng yêu cầu đóng kiện gỗ, pallet quy định của hải quan khách hàng vẫn phải trả phí.

Bước 3: Ký nhận hàng

Chúng tôi lập phiếu gửi, ký xác nhận, khách hàng 1 liên, công ty giữ một liên làm chứng từ xác nhận. Chúng tôi sẽ cung  cấp mã phiếu gửi. Chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát tới quý khách hàng

Bước 4: Thời gian phát hàng

Khi tiếp nhận vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam của quý khách đến chúng tôi có thể lựa chọn nhiều gói dịch vụ, tùy theo gói cước và dịch vụ chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa theo các hình thức đa dạng

Bước 5: Phát hàng:

Đối với hàng xách tay, quý khách nhận hàng trực tiếp tại văn phòng. Nếu xa, chúng tôi có thể hỗ trợ gửi chuyển phát nội địa  đến tận nhà cho người nhận. Cước phí nội địa Campuchia người nhận thanh toán hoặc người gửi tại đầu Việt Nam thanh toán trước.

CPNexpress - Vận chuyển hàng quốc tế

==> Hãy gọi ngay cho CPNexpress để được nhân viên hỗ trợ trực tiếp biết thêm chi tiết. hotline tư vấn +84.935541342

Thời gian vận chuyển hàng hóa

Nếu vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam, chỉ cần mất khoảng 3-5 ngày đi thì hàng hóa của các bạn đã được vận chuyển đến nơi một cách an toàn, nhưng để đến với các thành phố và khu vực khác như siêm riệp, sihanoukville, kandal,... thì có thể mất từ 2-3 ngày,...

Vì thế nên các bạn có thể an tâm rằng hàng hóa của các bạn sẽ rất nhanh có thông tin và thông báo đến nơi nếu như trong tình huống bình thường. Trong các tình huống khác như thời tiết, dịch,... chúng tôi sẽ thông báo trước với khách hàng và tiến hành tạm hoãn vận chuyển để đảm bảo an toàn, chất lượng và không bị hư hại đối với hàng hóa của khách.

Kinh nghiệm và khả năng vận chuyển hàng hóa của CPNexpress Logistics

Với hơn 6 năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi Campuchia và từ Campuchia về Việt Nam, chúng tôi đã có nhiều con đường và phương tiện vận tải tiểu ngạch khác nhau. Trong đó có thể kể đến các con đường như:

- Xe Container chạy từ phà Cát Lái đi đến Bavet của Campuchia.

- Xe Container phnompenh về nhiều tỉnh thành của Việt Nam.

- Dịch vụ vận chuyển hàng hóa quá tải, quá khổ đi các khu công nghiệp, nhất là khu công nghiệp của Svayrieng Campuchia.

- Vận chuyển, chuyển phát nhanh hàng hóa đi Campuchia,...

- Chuyển hàng siêu trọng…. 

Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi có thể tiếp nhận các đơn hàng của khắp các tỉnh thành phố của Campuchia, chỉ cần quý khách liên hệ (địa chỉ và thông tin liên hệ được để ở cuối bài) thì dù quý khách có yêu cầu vận chuyển như thế nào chúng tôi cũng có thể đáp ứng.

Các mặt hàng được phép vận chuyển Campuchia về Việt Nam

Công ty chúng tôi vận chuyển hầu hết các loại mặt hàng từ hàng điện tử, gia dụng, hàng sản xuất, thi công, thời trang, phụ kiện, thiết bị công nghệ,.... Tuy nhiên, những mặt hàng được vận chuyển yêu cầu phải có giấy tờ và xuất xứ rõ ràng (Để có các giấy tờ đó và được tư vấn một cách kĩ càng nhất về vấn đề này có thể liên hệ với chúng tôi).

Tùy vào loại hàng hóa và chính sách của Việt Nam, Campuchia. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất để vận chuyển an toàn, chất lượng, đảm bảo về mặt pháp lý cũng như đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng gì trong quá trình vận chuyển.

Tại sao phải chọn CPNexpress

Như đã nói ở trên, CPNexpress – chuyển phát nhanh quốc tế với hơn 6 năm trong ngành vận chuyển hàng hóa. Đã tạo dựng nên cho mình danh tiếng là sự uy tín, chất lượng cùng với giá cước, chi phí vận chuyển mà khách hàng phải trả cho mỗi chuyến đi là cực thấp (Thấp nhất trong các dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín của các doanh nghiệp có tiếng trên thị trường hiện nay

Chúng tôi không dám khẳng định mình là tốt nhất nhưng chúng tôi tự tin rằng không có đơn vị nào tại miền Nam Việt Nam có thể có dịch vụ chất lượng với giá cước hấp dẫn nhất. Thời gian vận chuyển hàng hóa cũng là một trong những mặt mà chúng tôi tự hào khi chúng tôi có khả năng vận chuyển hàng Campuchia về Việt Nam chỉ trong vòng 3 ngày (đối với các thành phố lớn và gần trung tâm Phnom Penh).

BÀI VIẾT XEM THÊM:

Vận chuyển hàng đi Thái Lan

Gửi hàng đi Bangkok

Vận chuyển hàng đi Phnom Penh

Mua hộ , nhận hộ gửi đi Campuchia

Bài viết khác