Gửi Hàng Sihanoukville Về Hồ Chí Minh | Hotline: +84935541342

  Cập nhật: 03-12-2022 10:46

Gửi hàng Sihanouk Ville về Hồ Chí Minh từ khoá “HOT” trong thời gian hiện nay. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều đơn vị vận chuyển thật sự hiểu rõ và nắm bắt được hết những thông tin quan trọng về cơn sốt này. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về dịch vụ vận chuyển hàng hoá từ Campuchia về Việt Nam.

Gửi Hàng Sihanoukville Về Hồ Chí Minh 

CPNexpress tại Campuchia

Dịch vụ gửi hàng từ Campuchia về Việt Nam cam kết giá rẻ nhất thị trường vận tải. Nhận ghép hàng nhỏ lẻ vận chuyển đi Campuchia với giá cước ưu đãi. Đồng thời, CPNexpress đã đầu tư và trang bị rất nhiều đầu xe tải các loại đủ tải trọng từ 1 tấn đến 70 tấn, xe container, xe đầu kéo, xe remooc, xe nâng… Nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu vận chuyển của khách hàng 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hệ thống gửi hàng Sihanoukville về Hồ Chí Minh mà còn nhận vận chuyển về khắp tỉnh thàng Việt Nam.

Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp nên sẽ giúp khách hàng bốc hàng nhanh và vận chuyển hàng hóa nhanh cho khách hàng theo đường cửa khẩu biên giới Việt - Campuchia 1 cách nhanh chóng và sớm nhất.

6 Điều cần biết khi gửi hàng từ Sihanouk Ville đi Hồ Chí Minh

Hầu hết những khách hàng lần đầu chuyền hàng từ Sihanouk Ville về Hồ Chí Minh đều gặp vấn đề là thiếu thông tin hàng hoá, địa điểm nhận hàng và giao hàng, chưa rõ thông tin trọng lượng, kích thước của kiện hàng muốn biết cước phí, nên chúng tôi xin phép được cung cấp 6 thông tin chuẩn dưới đây:

  1.  Địa điểm chính xác nhận hàng và địa điểm giao hàng ở Sihanouk Ville và HCM
  2. Kích thước (dài x rộng x cao) của kiện hàng bạn muốn gửi hàng về Việt Nam.
  3. Trọng lượng (kg or tấn) của mỗi kiện hàng của bạn.
  4. Lô hàng bạn muốn gửi chính ngạch hay chính nghạch (nếu chính nghạch thì thủ tục hải quan cửa khẩu Việt Nam và cửa khẩu Campuchia ai là người làm)
  5. Thời gian dự kiến bạn xuất hàng là khi nào (vì cước sẽ thay đổi theo tháng nên cần bạn cung cấp thời gian cụ thể để chúng tôi báo cước phí chính xác nhất)
  6. Tính chất hàng hoá (có dỡ vỡ, hàng nguy hiểm, trị giá hàng nếu đi tiểu ngạch).

 

Điều cần biết khi gửi hàng tới CPNexpress

Thời gian gửi hàng từ Sihanouk Ville về Hồ Chí Minh

 Hiện tại, lượng hàng hoá từ Việt Nam đi Campuchia và ngược lại rất nhiều, chúng tôi đã đầu tư hơn 93 đầu xe từ 1 tấn đến 70 tấn chạy liên tục từ TP. HCM đi Campuchia và ngược lại.

CPNexpress có hơn 5 chuyến chạy từ Campuchia về Hồ Chí Minh, thời gian nhận gửi hàng Sihanouk Ville về Hồ Chí Minh Nam 3-5 ngày hoặc lâu nhất chỉ 1 ngày tuỳ theo tháng cửa khẩu bị tắt do kẹt xe.

Các mặt hàng nào được phép gửi về Việt Nam ?

Do tình hình kinh tế hiện nay phát triển mạnh mẽ, nên việc mua bán hàng hoá giao lưu giữa các nước cũng trở nên rất sôi động, đặc biệt là nước bạn Campuchia đã trở thành mối quan hệ thân thiết trong việc kinh doanh buôn bán hàng hoá sản phẩm với nước ta. Tuy nhiên, để tăng thêm phần an toàn và uy tín cho cả hai bên, thì sẽ có một số mặt hàng gây nguy hiểm, hàng cấm và ảnh hưởng tới môi trường sẽ bị kiểm soát. Đối với những mặt hàng được phép như sau:

  • Lương thực, thực phẩm ở dạng khô và gói kỹ.
  • Thiết bị sử dụng thường ngày như các loại máy xay, máy ép trái cây, nồi cơm, nồi hầm điện, nồi cơm, nồi hầm điện… và các loại đồ gia dụng khác.
  • Quần áo thời trang, vải vóc, giày, dép, balo, túi xách, đồ chơi trẻ em…
  • Các sản phẩm trang trí, nghệ thuật làm thủ công, tranh ảnh, sách vở, tài liệu, thư…có nội dung hợp pháp, tránh có nội dung phản cảm, có tính chống đối.
  • Đồ nội thất: bàn ghế, tủ kệ…
  • Đồ điện tử xách tay: tivi, máy tính, laptop, điện thoại thông minh…
  • Vận chuyển hàng lạnh Phnom Penh về HCM
  • Vận chuyển hàng container từ Biển Sihanouk về HCM

Cam kết khi quý khách sử dụng dịch vụ gửi hàng của CPNexpress

  • Đội ngũ nhân viên của CPNexpress có thái độ và phong cách làm việc chuyên nghiệp; vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng đến lấy hàng tại bất cứ địa chỉ nào do quý khách yêu cầu.
  • Giao nhận đúng thời gian, địa điểm thỏa thuận.
  • Làm các thủ tục, hồ sơ nhanh chóng. Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
  • Cam kết về đảm bảo an toàn cho hàng hóa; vận chuyển không giới hạn trọng lượng và kích thước; sẵn sàng đóng gói nếu khách hàng yêu cầu.
  • Bảo hiểm giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
  • Bình ổn giá
  • Đạm bảo thời gian gửi hàng Sihanoukville về Hồ Chí Minh
  • Luôn mang đến sự hài lòng về dịch vụ và trở thành công cụ tiện ích cho quý khách hàng
  • Tích cực và luôn luôn lắng nghe các ý kiến đóng góp từ quý khách hàng

BÀI VIẾT XÊM THÊM:

Gửi hàng đi Campuchia

Gửi hàng đi Lào

Mua hàng hộ

Gửi hàng đi Philipines

Bài viết khác