Gửi Hàng Đi Philipines Giá Siêu Rẻ | CPNexpress

  Cập nhật: 05-11-2022 11:48

Dịch vụ gửi hàng đi Philipines Uy tín - Giá rẻ, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Liên hệ ngay CPNexpress để nhận báo giá - Dịch vụ đa dạng, Cước phí hợp lý, thời gian nhanh chóng.

Gửi hàng đi philipines giá rẻ - CPNexpress

Tìm hiểu về dịch vụ gửi hàng đi Philippines 

Philippines được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng lớn về kinh tế. Cũng chính vì vậy mà các hoạt động tổ chức thương mại hàng hóa ngày càng vượt trội. Nhờ đó mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa hay gửi hàng đi Philippines tăng nhanh chóng. Nắm bắt được xu thế đó CPNexpress Logistic cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Philippines giá rẻ, nhanh chóng.

Các phương thức vận chuyển gửi hàng đi Philippines

Hiện nay, gửi hàng đi Philippines có hai phương thức chính là vận chuyển bằng đường biển và vận chuyển bằng đường hàng không.

1. Gửi hàng đi Philippines bằng chuyển phát nhanh

Dịch vụ chuyển phát nhanh Philippines bằng đường hàng không được khách hàng khá ưa thích bởi tính nhanh chóng và mức độ an toàn cao. 

2. Gửi hàng đi Philippines bằng đường biển

Khác với phương thức vận chuyển bằng đường hàng không, gửi hàng đi Philippines bằng đường biển đi Philippines hàng hóa của khách hàng sẽ được tập hợp và xuất tại các cảng biển lớn như cảng Cát Lái, cảng Cái Mép, cảng Đồng Nai, cảng Nha Trang,....

Thời gian gửi hàng đi Philippines là bao lâu?

Việc lựa chọn thời gian gửi hàng đi Philippines nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào mức chi phí và phương thức vận chuyển mà bạn lựa chọn. Tại CPNexpress Logistics có đa dạng dịch vụ gửi hàng đi Philippines để bạn có thể lựa chọn bao gồm:

Gói cước vận chuyển Express, dịch vụ chuyển phát nhanh đi Philippines chỉ mất khoảng từ 2-3 ngày..

Gói cước vận chuyển bằng đường biển với chi phí siêu tiết kiệm nhưng thời gian vận chuyển lâu hơn từ 3-5 ngày.

Quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa đi Philipines

Bước 1: CPNexpress tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Thông tin gồm loại hàng hóa, khối lượng, điểm lấy hàng, điểm trả hàng.

Bước 2: Báo giá vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng thỏa thuận.

Bước 4: Tiến hành khai báo hải quan và thông quan hàng hoá. Tiến hành kiểm tra chuyên ngành, kiểm tra thực tế hàng hoá theo quy định của hải quan. Thực hiện bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ cần thiết, xin giấy phép lưu hành tự do.

Bước 5: Hàng hoá sẽ được vận chuyển từ kho lưu trữ đến bến cảng để kiểm tra trước khi đưa lên boong tàu.

Bước 6: Xếp hàng lên tàu và bắt đầu quá trình vận tải.

Bước 7: Sau khi hàng cập cảng đích, hàng sẽ được dỡ và giao đến địa chỉ người nhận như trong hợp đồng đã kí kết.

Quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa đi Philipines - CPNexpress Logistics

Tại sao nên lựa chọn gửi hàng đi Philippines tại CPNexpress Logistics

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ ship hàng từ Việt Nam sang Philippines trong đó không thể bỏ qua dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Express Logistic. Tại sao bạn nên lựa chọn gửi hàng đi Philippines tại CPNexpress

Giá cả cạnh tranh

Chúng tôi cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Philippines siêu tiết kiệm với mức giá cạnh tranh. Khi đến với CPNexpress Logistic luôn nhận được mức giá ưu đãi với giá thành rẻ hơn 5% so với thị trường.

Thủ tục nhanh chóng

Khi gửi hàng đi Philippines bạn không cần phải chuẩn bị nhiều giấy tờ mất thời gian. Đến với chúng tôi bạn chỉ cần cung cấp những thông tin cần thiết về hàng hóa.

Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên lâu năm được đào tạo chuyên sâu, khả năng tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7.

Trên đây là tổng hợp một số giải đáp về liên quan đến dịch vụ gửi hàng đi Philippines. Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc gửi hàng ra nước ngoài, cụ thể là Philippines.

Bài viết xem thêm:

Bài viết khác